Hà Đô Group giữ vững Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2023

Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Chủ đầu tư bất động sản năm 2023. Sau 1 năm ngành Bất động sản trải qua nhiều biến động, Tập đoàn Hà Đô tiếp tục được vinh danh và có sự thăng hạng ấn tượng so với năm trước.

top 10 chủ đầu tư bất động sản 2023

Kết quả này là nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột trong ngành Bất động sản. Các doanh nghiệp được lọc ra từ cơ sở dữ liệu về các doanh nghiệp Việt Nam trong các nghiên cứu xếp hạng của Vietnam Report thuộc ngành Bất động sản với dữ liệu tài chính cập nhật đến ngày 31/12/2022, kết hợp sử dụng phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí trên truyền thông) và khảo sát đối tượng nghiên cứu nhằm đưa ra đánh giá khách quan, đầy đủ nhất về doanh nghiệp cùng một số tên tuổi tiêu biểu.

Thương hiệu Hà Đô với 33 năm xây dựng và phát triển gắn liền với sự thành công của nhiều dự án quy mô và hiện đại như: HaDo Charm Villas, HaDo Park View, HaDo Parkside (Hà Nội), HaDo Centrosa Garden, HaDo Garden Villas, khách sạn Ibis Saigon Airport (Tp. HCM)… Năm 2022, Tập đoàn Hà Đô ghi nhận doanh thu đạt 3.682 tỷ đồng và 1.361 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất, trong đó doanh thu từ lĩnh vực Bất động sản đạt 1.112 tỷ đồng, chiếm 31,05% tổng doanh thu.

Song song đó, Hà Đô còn có thế mạnh trong lĩnh vực năng lượng, với việc sở hữu gần 500 MW bao gồm 5 nhà máy thủy điện, 2 nhà máy điện mặt trời và 1 nhà máy điện gió. Tổng công suất các nhà máy điện của Tập đoàn hiện đang xếp thứ hai về tổng công suất danh mục năng lượng tái tạo trong các doanh nghiệp sản xuất điện đang niêm yết trên sàn chứng khoán. Tầm nhìn đến năm 2025, Tập đoàn Hà Đô đặt mục tiêu sẽ phát triển thêm lĩnh vực năng lượng tái tạo để nâng tổng công suất phát điện của toàn tập đoàn lên 2GW.

khu Biệt thự hado charm villa

Dự án Hado Charm Villas do Hà Đô phát triển

Đối với lĩnh vực bất động sản, trong năm 2023, bên cạnh việc triển khai hoàn thành đầu tư xây dựng và vận hành dự án Hado Charm Villas, tập đoàn Hà Đô sẽ đẩy mạnh thủ tục pháp lý cho các dự án như: Linh Trung (TP HCM), Hado Green Lane (TP HCM), 62 Phan Đình Giót (Hà Nội), 30 Tạ Quang Bửu (Hà Nội)… Đồng thời, Tập đoàn sẽ tập trung hoàn thiện thủ tục cho các dự án Khu đô thị đã được giao nghiên cứu triển khai tại Yên Bái, Thái Bình và Bình Phước.

Với kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực hùng hậu cùng định hướng đúng đắn, Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển thêm các dự án khu đô thị, nhà ở, nghỉ dưỡng trên cả nước cũng như vươn tầm quốc tế trong thời gian tới.
Sự ghi nhận này sẽ là động lực giúp tập thể CBCNV Hà Đô ngày càng nỗ lực, chuyên tâm hơn nữa để kiến tạo những dự án chất lượng cao và đáng sống, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    5/5 - (1 bình chọn)