20 công viên Hà Đô Charm Villas có gì

Thoải mái hít thở bầu không khí trong lành, kéo cuộc sống gần lại với thiên nhiên, cảm nhận sự thư thái với 1 công viên trung tâm và 20 công viên ngón tay là đặc quyền của những cư dân danh giá tại khu biệt thự sinh thái Hà Đô Charm Villas.

Không gian xanh Hà Đô Charm An Khánh

Không gian xanh Hà Đô Charm Villas

Các công viên nhiều cây xanh có cảnh qun đẹp kích thích người dân tập thể dục nhiều hơn trong bốn mùa, tăng tiếp xúc với nắng và cải thiện giấc ngủ. Mảng xanh mang đến đời sống tinh thần, thể chất lành mạnh cho mỗi cư dân.

Đường dạo bộ cho cư dân hado charm

Đường dạo bộ cho cư dân Hà Đô

Sự “khát thèm” những mảng xanh tự nhiên đã khiến xu hướng kiếm tìm không gian sống tràn ngập ánh nắng và giao hòa thiên nhiên, môi trường trong lành tốt cho sức khỏe trở nên “hot” hơn bao giờ hết, nhất là sau những biến cố dịch bệnh như thời gian vừa qua.

Đặc biệt với giới thượng lưu, nhu cầu về chốn an cư không chỉ vừa đảm bảo nhiều mảng xanh thiên nhiên, không gian vui chơi để sống khỏe mà còn phải đầy đủ tiện nghi, dễ dàng tiếp cận mọi dịch vụ hiện đại nhất nhưng cũng phải mang tính thẩm mỹ cao, xứng tầm vị thế.

Biệt thự song lập Hà Đô Hoài Đức

Biệt thự nhà vườn rộng rãi Hà Đô Charm Hoài Đức

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, biệt thự Hà Đô Charm Villas đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng mua để ở và cả giới đầu tư.

Với phong cách thiết kế hiện đại, phóng khoáng, cùng vị trí đắc địa nằm trên đại Lộ Thăng Long Chỉ cách trung tâm phía tây 10 phút lái xe, được kiến tạo bởi nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Hà Đô Group, Hado Charm Villas còn chinh phục những nhà đầu tư khó tính bởi giá trị sống mà nó đem lại khi sở hữu tới 20 công viên len lỏi tới từng căn biệt thự.

Cảnh quan hado charm villa

Cảnh quan khu đô thị Hado Charm Villas

Dù nằm ở vị trí đất vàng phía tây Hà Nội, nhưng Hà Đô Charm An Khánh chỉ dành 17% quỹ đất cho xây dựng, còn lại là diện tích dành cho giao thông, tiện ích, cảnh quan công viên. Với 1 công viên trung tâm chạy dọc dự án, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, trung tâm thể thao ngoài trời cùng clubhouse 5 sao đẳng cấp phục vụ cư dân.

Với 20 công viên cây xanh len lỏi từng dãy nhà, điểm nhấn là công viên lõi trung tâm và hồ cảnh quan lên đến 3 ha, Cư dân Hado Charm sẽ có cuộc sống nghỉ dưỡng theo đúng chuẩn châu Âu. Đây không chỉ là nơi cư dân dạo bộ, hít hà bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng nhạc nước vui tươi, gặp gỡ, tụ họp bạn bè, người thân.

Bể bơi hado charm villas

Clubhouse nơi mọi người cùng nhau giao lưu, gặp gỡ, vui chơi

Những phút giây thực sự an yên giữa không gian xanh tươi, trong lành không vướng bụi này chính là niềm khát khao của người dân chốn đô thị xô bồ, chật chội.

Khu vực sân chơi Tenis, cầu lông, gym ngoài trời, vườn yoga, vườn dưỡng sinh, vườn dạo bộlà không gian để cư dân “đốt cháy” năng lượng, rèn luyện thể chất và tăng cường sức khỏe.

Sân Tenis Hà Đô Charm An Khánh

Sân chơi Tenis cho cư dân Hà Đô Charm

20 công viên không chỉ là nơi cư dân thư giãn, vui chơi, “sống chậm”, tận hưởng tiện ích hiện đại và cảm nhận những giá trị khó kiếm tìm của chốn an cư bình yên, mát lành, mà còn là “lá phổi xanh” cho cả khu đô thị.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news