Hado Charm Villas đón đầu tiềm năng tăng giá phía Tây Hà Nội

Kiến tạo một chuẩn mực sống mới với không gian xanh sinh thái và cộng đồng văn minh. Hado Charm Villas đang là tâm điểm của thị trường biệt thự thấp tầng phía Tây Hà Nội.

Sở hữu lợi thế về vị trí, cảnh quan, thiết kế và đặc biệt là đòn bẩy từ việc phát triển hạ tầng của khu vực, Hado Charm Villas được dự báo sẽ còn tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Tọa độ vàng, ngàn lợi thế

Dự án Hado Charm Villas tọa lạc trên địa phận 2 xã An Khánh, An Thượng (Hoài Đức), tiếp giáp Đại lộ Thăng Long và trục đường Liên khu 8 rộng 50 m, cách đường Vành đai 4 chỉ 1,5 km. Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Hà Nội cũng như kết nối tới các tỉnh thành lân cận.

Vị trí dự án Hà Đô Charm Villa

Tuyến đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô có chiều dài 112,8 km, trong đó đoạn đi qua Hà Nội là 56,5 km. Tuyến đường đã được khởi công vào ngày 25/6/2023, khi hoàn thành dự án sẽ giúp mở rộng không gian phát triển, giãn bớt áp lực giao thông cho nội đô, góp phần hình thành nên chuỗi đô thị mới đáng sống. Cùng với việc Hoài Đức chuẩn bị lên quận, Hado Charm Villas sẽ được được hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng đồng bộ và hiện đại này.

Theo đồ án Quy hoạch Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn 2050, nhiều cơ quan trọng yếu, các trường đại học lớn đang và sẽ chuyển trụ sở từ nội đô về khu vực phía Tây, cùng với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị chất lượng sẽ giúp nơi đây trở thành trung tâm mới của Hà Nội. Vì vậy, theo dự báo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, bất động sản ở phía Tây Thủ đô có thể tăng giá từ 10-30% trong cuối năm 2023 đến nửa đầu năm 2024, cao hơn so với mức tăng trưởng trung bình của thành phố.

cổng dự án hado charm villas

Cổng chính mặt đường liên khu 8 rộng 50m đã hoàn thiện

Bên cạnh đó, việc cổng ra đường Liên khu 8 đang được thi công và chuẩn bị hoàn thiện sẽ giúp kết nối từ dự án tới khu đô thị Sudico, Nam An Khánh, Vinhomes Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn, Vinhomes Smart City, Dương Nội – Nam Cường… thuận tiện hơn, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích xung quanh và tạo nên khả năng tăng giá lâu dài cho Hado Charm Villas.

Tổ ấm sống xanh đích thực

Không chỉ sở hữu tiềm năng về giá trị hữu hình, Hado Charm Villas còn mang tới những giá trị tinh thần quý báu cho cư dân. “Nhà cũng là resort”, mỗi ngày tại đây đều là một ngày nghỉ dưỡng thực sự trọn vẹn. Các cư dân đã về sinh sống tại dự án chính là những người cảm nhận rõ nhất giá trị và niềm hạnh phúc khi hòa mình trong không gian xanh, sinh thái ngay cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

cảnh quan dự án hà đô charm villas

Cảnh quan bên trong dự án Hado Charm Villas

Thấu hiểu nhu cầu đó, Tập đoàn Hà Đô đã đầu tư phát triển dự án Hado Charm Villas tại khu vực hành lang xanh của Thủ đô, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút chạy xe. Dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 18%, mật độ cây xanh/người cao với hơn 80% diện tích cho cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích.

Hado Charm Villas được thiết kế quy hoạch bởi Surbana International Consultants Pte. Ltd (Singapore), công ty thiết kế uy tín hàng đầu trên thế giới. Dự án là sự hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc đẳng cấp với cảnh quan độc đáo cùng hệ tiện ích cao cấp và đồng bộ. Đặc biệt, chủ đầu tư đã tận tâm dành hơn 10 năm để vun trồng và chăm sóc từng hàng cây, thảm cỏ nơi đây. Nhờ vậy, cư dân Hado Charm Villas luôn được tận hưởng môi trường sống trong lành, tĩnh tại và tràn đầy năng lượng.

biệt thự sân vườn rộng hado charm villa

Căn nhà vườn diện tích 450m2 tại Hado Charm Villas

Đặc biệt, Hado Charm Villas là khu ở gồm các biệt thự, liền kề, nhà thấp tầng, không có chung cư cao tầng nên có mật độ dân cư thấp, ít xô bồ và thoáng đãng hơn so với các dự án hỗn hợp khác. Cùng với công viên trung tâm, hồ điều hòa rộng 2,5 ha và hơn 20 công viên, tiểu cảnh trải khắp nội khu giúp thanh lọc không khí, tạo cảnh quan xanh ấn tượng cho toàn dự án.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    5/5 - (1 bình chọn)