Hà Đô bàn giao sổ Hồng cho cư dân dự án HaDo Centrosa Garden

Chiều ngày 25/12/2017; những cư dân đầu tiên sở hữu sản phẩm tại dự án HaDo Centrosa Garden đã được Chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô trao sổ hồng sở hữu vĩnh viễn sau 6 tháng nhận nhà. Đảm bảo cam kết cho khách hàng khi mua căn hộ dự án mà Hà Đô Phát triển.

ha-do-ban-giao-so-do-cho-cu-dan

Hà Đô bàn giao sổ đỏ cho cư dân sau 6 tháng bàn giao căn hộ

Đại diện Chủ đầu tư, Ông Đinh Trọng Lễ – Tổng giám đốc Công ty CP Hà Đô – 756 Sài Gòn cũng gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng và chọn mua dự án HaDo Centrosa Garden. Bên cạnh đó trong buổi gặp mặt Chủ đầu tư cũng đã giao lưu thân mật và lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, nhằm từng bước nâng cao giá trị chất lượng cuộc sống cho cư dân, không chỉ tại dự án HaDo Centrosa Garden mà còn ở các dự án tiếp theo mà Tập đoàn Hà Đô sẽ phát triển.

Theo chia sẻ của cư dân về sinh sống tại Hado Centrosa, chất lượng dịch vụ và quản lý tại dự án của Chủ đầu tư Hà Đô luôn làm hài lòng cư dân. Nhiều cư dân khác cũng đồng quan điểm và chia sẻ thêm do lợi thế về vị trí, hệ thống tiện ích nội khu của dự án và được quản lý vận hành CBRE, bên cạnh đó còn có trường học Quốc tế Renaissance – một trong những trường học có hệ thống giáo dục tốt nhất Việt Nam nằm ngay trong dự án nên nhiều gia đình chọn an cư tại đây.

du-an-ha-do-centrosa-garden

Dự án Hà Đô Centrosa Garden

Hado Centrosa Garden là một khu phức hợp được quy hoạch đồng bộ với tiện ích hiện đại có quy mô lớn tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại Số 200 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Dự án chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Nhà phố liên kế; Căn hộ cao cấp, Trung tâm thương mại; Trường học các cấp; Phòng khám quốc tế, trung tâm thể dục thể thao; Đặc biệt, giữa thành phố sôi động náo nhiệt, lần đầu tiên xuất hiện một khu dân cư hoàn chỉnh đồng bộ hiện đại kết hợp không gian sống xanh – sạch – tự nhiên với 21 khu vườn độc đáo bố trí toàn dự án

Với mô hình kiến trúc xanh và hiện đại, các căn hộ được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các lô gia, vách kính và hệ thống cửa hiện đại… Vẻ đẹp lộng lẫy, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật kiến tạo cảnh quan, HaDo Centrosa Garden sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news