khu đô thị Đẳng Cấp Hado Centrosa Garden

Hado Centrosa Garden là khu phức hợp nhà ở, thương mại, văn phòng cao cấp được quy hoạch đồng bộ với tiện ích hiện đại có quy mô lớn tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc vị trí đắc đại tại Số 200 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden

Phối cảnh dự án Hado Centrosa Garden

Lấy ý tưởng về một khu đô thị mang phong cách kiến trúc hiện đại văn minh, Hado Centrosa Garden là một  tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống yên bình và tiện nghi nhất sau một ngày làm việc bận rộn.

Tổng quan dự án HaDo Centrosa Garden

  • Tên dự án: HaDo Centrosa Garden
  • Vị trí: số 200A đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hà Đô Z756 Sài Gòn
  • Nhà thầu xây dựng: Hòa Bình Coporation
  • Loại hình: khu phức hợp
  • Tổng diện tích: 6,85 hecta. Mật độ xây dựng: 39,59%
  • Khu thấp tầng: Diện tích 10,628 m2 – Tổng số căn thấp tầng: 115 căn – Số tầng: 4 đến 5 tầng
  • Khu cao tầng: Diện tích 33,660 m2 – Số tháp cao tầng: 8 tháp – Số tầng: 30 tầng
  • Bàn giao căn hộ: Năm 2019 Và 2020
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Vị trí vàng đắc địa

Toạ lạc tại mặt tiền Số 200 đường Ba Tháng Hai, Quận 10 – điểm hội tụ của những tuyến đường huyết mạch khu vực nội đô thành phố, HaDo Centrosa Garden nằm giữa chốn sầm uất và nhộn nhịp tại trung tâm Sài Gòn. Với vị trí quan trọng này đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm,… của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Vị trí đắc địa

Vị trí đắc địa – Đa kết nối

HaDo Centrosa Garden có lợi thế độc tôn về giao thông khi dễ dàng kết nối các quận trung tâm khác như Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình, Quận 6, Quận 11,… thông qua các tuyến đường huyết mạch nội đô thành phố: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, Cách mạng tháng 8, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ…

Thiết kế chuẩn mực

HaDo Centrosa Garden được Tư vấn đầu tư bởi Savills – Tập đoàn Dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, Tư vấn thiết kế quy hoạch bởi Architype (Pháp) – 16 năm kinh nghiệm tại Đông Nam Á, Tư vấn thiết kế kiến trúc và cảnh quan bởi Surbana (Singapore) – 45 năm kinh nghiệm, là đơn vị kiến tạo hơn 85% nhà ở hiện đại tại Singapore, đối tác làm nên sự thành công của Khu đô thị Sala (Quận 2), Seasons Avenue Hà Nội,..

du-an-ha-do-centrosa-garden

Hado Centrosa Garden bàn giao cho khách hàng

Dự án chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Nhà phố liền kế; Căn hộ cao cấp, Trung tâm thương mại; Trường học liên cấp; Phòng khám quốc tế, trung tâm thể dục thể thao; Đặc biệt, giữa thành phố sôi động náo nhiệt, lần đầu tiên xuất hiện một khu dân cư hoàn chỉnh đồng bộ hiện đại kết hợp không gian sống xanh – sạch – tự nhiên với 21 khu vườn độc đáo bố trí toàn dự án:

Khu căn hộ Cao tầng

Với thiết kế theo mô hình kiến trúc xanh, hiện đại, các căn hộ được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các ban công rộng mở, vách kính và hệ thống cửa hiện đại…

Dự án Hà Đô Centrosa

Khu nhà phố liền kề hạng sang Hado Centrosa Garden

Khu nhà phố hạng sang là “mảnh ghép” hoàn hảo của HADO Centrosa Garden, có phong cách thiết kế mở tối đa, nhìn ra công viên trung tâm. Các phòng chức năng trong nhà được bố trí tinh tế thuận tiện khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sang trọng và tiện nghi.

nhà phố liền kề Centrosa Garden

Khu nhà phố liền kề Hado Centrosa Garden

Ban công rộng rãi nhìn thẳng ra công viên, hệ thống cửa lớn giúp không khí trong lành luôn tràn ngập các phòng chức năng. Mỗi nhà đều có gara riêng, đồng thời không gian bếp – ăn được kết nối với khoảng vườn nhỏ sau nhà. Phòng khách và ngủ chính được bố trí tại lầu 1, nơi cả gia đình có thể sinh hoạt giải trí sau một ngày dài mệt mỏi. Đặc biệt, thiết kế còn giành cho mỗi căn nhà một không gian tâm linh trên tầng cao nhất. Phòng thờ này sẽ kết nối với khoảng sân vườn cảnh quan trên mái tạo thành một cụm tâm linh – thiên nhiên cho mỗi căn nhà.

Tiện ích đỉnh cao

Tại HaDo Centrosa Garden, mọi thứ đều đã được chuẩn bị & sẵn sàng mang đến cho cư dân một phong cách sống sang trọng với những tiện ích đẳng cấp: Trung tâm thương mại, trường học quốc tế, phòng khám, hồ bơi tràn view thành phố, sân tennis, phòng đọc sách hiện đại, bãi đậu xe trên cao …

Tiện ích đẳng cấp

Hado Centrosa Garden hội tụ nhiều tiện ích đỉnh cao

Đặc biệt, với thiết kế xanh của 21 khu vườn bố trí toàn dự án sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi giữa ồn ào phố thị nhưng vẫn giữ được nét thanh bình, yên ả cùng với thiên nhiên cho cư dân.

  • 1 Vườn trung tâm tại khu nhà ở thấp tầng với đầy đủ chức năng: cây xanh bóng mát, khu tập thể dục với thiết bị tập dành cho người lớn, khu vực vui chơi cho trẻ em..
  • 1 Khu vườn tự do kết hợp phố đi bộ, mua sắm và vườn trẻ tại tầng trệt khu cao tầng.
  • 3 Khu vườn trung tâm trên mái khối đế kết hợp nhiều tiện ích: bể bơi lớn, phòng tập thể thao, thư viện, thư giãn, khu đồ nướng BBQ v.v… dành cho cư dân sống tại các căn hộ cao cấp.
  • 8 Khu vườn treo – vườn vọng cảnh trên không được đặt tại các căn góc của tòa tháp đem đến không gian trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho cư dân sở hữu căn hộ: Hoàng viên, Bạch viên, Tĩnh viên, Tượng viên, Hương viên, Nhiệt viên, Thưởng viên.
  • 8 khu vườn chân mây trên tầng thượng mỗi tòa tháp hình thành nên view nhìn về mọi hướng trung tâm thành phố tuyệt đẹp.

Bể bơi chung cư hado Centrosa Garden

Bể bơi resort tại khu sân vườn tầng 5

Không gian sống xanh

Không gian sống xanh tại Hado Centrosa Garden

Khu nhà phố Kinh doanh nhộn nhịp

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Hà Đô – Tập đoàn đầu tư bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Hado Centrosa Garden chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mơ ước trước khi nghĩ về điều đó.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news