Khám phá Vườn Nhật tại Vinhomes Smart City

Khách đến tham quan khu Vườn Nhật quy mô lớn nhất Đông Nam Á sẽ choáng ngợp với công viên đèn lồng với hàng nghìn mẫu đèn truyền thống Nhật Bản được trang trí vô cùng độc đáo như Tháp đèn lồng nổi tiếng Nhật Bản Noshiro Fuyajo cao đến 14m; Dàn đèn lồng cá chép trên mặt hồ; Con đường đèn lồng với hơn 2000 chiếc đèn treo trên cao…Với diện tích 6,1 ha, Vườn Nhật đang trở thành điểm đến mới tại trung tâm phía Tây Hà Nội.

vuon-nhat-tai-vinhomes-smart-city

Toàn cảnh Vườn Nhật tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Hơn 5000 đèn lồng các loại được chế tác thủ công bởi Haitian Lanterns, đơn vị thiết kế sản xuất đèn lồng hàng đầu thế giới – đối tác của các Thế vận hội Olympic hay Disneyland…

Được xem là đỉnh cao trong kiến trúc xứ Phù Tang, Vườn Nhật tại đô thị thông minh Vinhomes đã tạo ra cảnh quan chuẩn Nhật bằng thủ pháp kiến trúc bài bản trong phân chia không gian. Các kiến trúc sư đã tạo ra độ cao bằng núi giả, thác đá gồm 9 ngọn, cao 12m, đá cảnh quan được nhập khẩu nguyên khối từ Nhật Bản, và được chính các nghệ nhân tài ba bản địa xếp khối, tạo hình. Trong khi đó, độ sâu được tạo ra bằng hồ cá chép đỏ rộng lớn để mang lại sinh khí tự nhiên.

vuon nhat tai vinhomes smart city

Vinhomes mang về hơn 130 cây Tùng La Hán loại quý có giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng, tạo ra không khí Nhật Bản đậm chất Zen. Các đường dạo lát cỏ, đá, sỏi quanh co tựa như những dòng suối kết hợp cùng các tầng cây bon-sai cắt tỉa chỉn chu tiếp tục tạo ra tầng cảnh quan sinh động cho tổng thể khu vườn.

vuon-nhat-khu-do-thi-vinhomes-tay-mo

Vườn Nhật thu hút người dân phía tây Hà Nội đến thăm quan

Với những nét đẹp thiên nhiên thuần khiết, cảnh quan độc đáo, Vườn Nhật hứa hẹn sẽ trở thành “tụ điểm” vui chơi mới cho du khách và người dân Hà thành.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news