Vinhomes làm siêu dự án Giá đất Đan Phượng dậy sóng

Sau Gia Lâm, Đông Anh, Hoài Đức thì Đan Phượng đang là là thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản. Phân khúc đất nền có vị trí đẹp với kỳ vọng mang lại lợi nhuận lớn trong thời gian tới được quan tâm nhiều nhất.

Nguyên nhân dẫn đến sức hấp dẫn đất Đan Phượng đến từ hai thông tin là siêu dự án quy mô lên đến 133ha và huyện Đan Phượng được chuyển thành quận với hàng loạt dự án hạ tầng quy mô lớn.

Đất nền Đan Phượng

Thị trường Bất Động Sản Đan Phượng sẽ chuyển mình mạnh thời gian tới

Siêu đô thị Vinhomes Wonder Park của Vingroup đang là tâm điểm chính kéo nhiều nhà đầu tư về đây. Dự án nằm trên địa giới hành chính của 4 xã là Liên Hà, Liên Trung, Tân Hội, Tân Lập. Do đó, đất tại những khu vực này là điểm nhắm đến của những nhà đầu tư. Cách đó không xa, một dự án lớn cũng có quy mô lên đến 200ha cũng đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt.

Còn Đan Phượng được định hướng trở thành quận với điểm nhấn là các đô thị thông minh, khu công viên phần mềm, trung tâm mua sắm cao cấp, các khu vui chơi giải trí, khu dịch vụ cao cấp về chăm sóc sức khỏe, trung tâm sáng tạo phục vụ cho nghiên cứu và phát triển.

Quy hoạch huyện Đan Phượng

Các trục đường chính kết nối Đan Phượng với trung tâm Hà Nội

Đất thổ cư sát ngay siêu dự án thuộc Tân Hội giá tăng từ 40-42 triệu đồng/m2 lên mức 47-48 triệu đồng/m2. Đất trong các ngõ to, ô tô tránh nhau, giá cũng tăng từ 18-22 triệu đồng/m2 lên mức 20-25 triệu đồng/m2. Đất dịch vụ ở Tân Hội đang được chào giá 55-57 triệu đồng/m2, trong khi trước đó khoảng 2 tháng, giá bán chỉ dao động từ 40-44 triệu đồng/m2. Như vậy, mức tăng giá đã đạt 30-40% chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng.

Tại thị trấn Phùng, những lô đất có vị trí đẹp, đắc địa mặt tiền đường lớn tại khu Gò Mèo tăng từ 65-67 triệu đồng/m2 cuối năm 2018 lên mức 70-72 triệu đồng/m2 thời điểm hiện tại. Đất ô tô đỗ cửa giá 19,5 triệu đồng/m2; lô đất cách chợ Phùng 200m có giá 16,5 triệu đồng/m2; lô đất cách chợ Phùng 200m có giá 16,5 triệu đồng/m2; đất tại xã Hồng Hà có giá khoảng 10 triệu đồng/m2.

Hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ

Tháng 12/2019, Hà Nội khởi công dự án xây dựng đường Tây Thăng Long, đoạn từ đường Phạm Văn Đồng đến đoạn đường Văn Tiến Dũng, quận Bắc Từ Liêm.

Theo đó, dự án có tổng mức đầu tư 1.494,4 tỉ đồng, trong đó 823,5 tỉ đồng chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng, chi phí xây dựng gần 400 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố. Dự án do Ban quản lí dự án đầu tư xây dựng quận Bắc Từ Liêm làm chủ đầu tư.

Tuyến đường được xây dựng với chiều dài khoảng 3,24 km, điểm đầu giao với đường Phạm Văn Đồng thuộc phường Cổ Nhuế 2 và điểm cuối giao với đường Văn Tiến Dũng thuộc phường Minh Khai.

Qui mô mặt cắt ngang tuyến là 60,5m gồm: 2 làn đường xe chạy chính và 2 làn đường gom, dải phân cách trung tâm, 2 phần dải phân cách giữa lòng đường chính và đường gom, vỉa hè. Các hạng mục trên đường bao gồm: đường giao thông, cầu bắc qua sông Nhuệ, vỉa hè, cây xanh, hệ thống thoát nước mưa và nước thải, điện chiếu sáng, hào kĩ thuật…

Đường Tây Thăng Long

Tiến độ trục đường tây thăng long

Việc hoàn thiện trục đường Tây Thăng Long và kéo dài tuyến đường sắt Nhốn – Ga Hà Nội, Kết nối giao thông của Đan Phượng sẽ ngày càng hoàn thiện, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nói chung và bất động sản Đan Phượng nói riêng.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news