Tập Đoàn Hà Đô Bàn Giao Nhà Đợt 3 Dự Án Hado Charm Villas

Ngày 19/11/2022, chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô tổ chức Lễ bàn giao nhà đợt 3 cho khách hàng tại Dự án Hado Charm Villas. Theo đó, những cư dân đầu tiên tại phân khu An Lộc và An Bình đã được nhận nhà theo đúng tiến độ.

bàn giao nhà đợt 3 dự án hado charm villas

Là một trong những khách hàng đến nhận bàn giao nhà đợt 3, Anh Thành chia sẻ: “Dự án được bàn giao đúng kiến độ đã cam kết, Chủ đầu tư Hà Đô xây dựng rất chất lượng. Dự án đã hoàn thiện cả khu, hạ tầng và tiện ích đồng bộ nên gia đình tôi sẽ nhanh chóng dọn về ở trong thời gian sớm nhất”. Để đảm bảo căn hộ khi bàn giao đến khách hàng với chất lượng tốt nhất, Chủ đầu tư đã rất khắt khe trong khâu quản lý, giám sát và lựa chọn vật liệu hoàn thiện, nghiệm thu theo đúng quy chuẩn xây dựng.

biệt thự hado charm villas bán cắt lỗ

Các căn biệt thự đã được các chủ nhà hoàn thiện và về ở

biệt thự hà đô charm đã hoàn thiện

Dự án Hado Charm Villas có tổng diện tích 30,2ha với 518 căn biệt thự nhà vườn và shophouse, quy tụ 33 tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân, như: trường học liên cấp quốc tế; khu Clubhouse 1 với hồ bơi ngoài trời kết hợp phòng tập gym, spa, café, siêu thị; khu Clubhouse 2 với hồ bơi bốn mùa kết hợp xông hơi, bể sục jacuzzi, khu thể thao trong nhà; sân tennis, cầu lông ngoài trời và các khu vườn tuổi thơ, vườn nướng BBQ, khu vườn đọc sách thư giãn, vườn yoga cùng hệ thống an ninh bảo vệ 3 lớp 24/24,…

 

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news