Không gian sống xanh khu Biệt Thự Hà Đô Charm Villa

Ô nhiễm môi trường sống, Hệ sinh thái suy giảm và dịch bệnh diễn biên phức tạp đặt ra nhiều yêu cầu mới trong công tác quy hoạch, xây dựng và phát triển đô thị hiện nay. Trong đó, không gian xanh đang trở thành một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng cuộc sống và văn minh đô thị.

Với quy hoạch bài bản, chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và Không gian xanh trong lành. Hado Charm Villa đang tạo được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư bất động sản phía Tây Hà Nội.

quy hoạch Hado Charm Villas

Phối cảnh dự án Hado Charm Villas

Tận dụng vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm 10km, nằm ở vành đai xanh của thủ đô, Hà Đô Group đã phát triển khu đô thị sinh thái Hà Đô Charm Villas nằm ở phía tây TP. Hà Nội, đáp ứng nhu cầu sống gần thiên nhiên của cư dân. Với quy mô hơn 30ha, Mật động xây dựng chỉ 18%, Chủ đầu tư dành hơn 80% diện tích cho không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu.

Không gian xanh hado charm villas

Không gian xanh bên trong khu đô thị Hado Charm Villa

Các căn biệt thự Hà Đô Charm có diện tích từ 180m2 đến 500m2, nằm giữa thiên nhiên xanh mát. Các căn đều có diện tích sân vườn lớn, Không gian xung quanh thoáng đãng giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành.

Biệt thự hà đô charm sở hữu sân vườn rộng rãi

Biệt thự Hà Đô Charm sở hữu sân vườn rộng rãi

Lối vào biệt thự được phủ bởi màu xanh rực rỡ của cỏ cây, hoa lá. Phòng khách, Phòng ngủ thiết kế rộng rãi với hệ thống cửa kính mang đến tầm nhìn rộng, bao trọn cảnh quan. Mỗi căn biệt thự đều được bao quanh bởi cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp hòa quyện trong không gian kiến trúc có một không hai.

Biệt thự đơn lập Hado Charm Villas

Mặt trước và sau mỗi căn biệt thự đều có sân vườn riêng, với nhiều loại cây xanh, hoa thơm bốn mùa, mang cả thiên nhiên vào từng ngôi nhà. Bên cạnh đó, với mặt tiền rộng từ 8 – 12m và sâu 20m, tạo nên không gian lý tưởng của một Villa đạt chuẩn quốc tế.

>> Biệt thự Gamuda Garden Hoàng Mai

Tại Hado Charm Villa, Cộng đồng cư dân sẽ hưởng đặc quyền sống gần thiên nhiên, không khí trong lành. Mọi người có thể dạo bộ trên những con đường rợp bóng, nhâm nhi tách cà phê mỗi sớm mai, thưởng thức bữa ăn và ngắm hoàng từ Ban công dầy hoa cỏ.

Clubhouse

Chủ đầu tư Hà Đô cũng chi mạnh tay cho cảnh quan để tạo ra những sản phẩm nhà ở mang phong cách nghỉ dưỡng (home resort).

Không gian xanh Hà Đô Charm An Khánh

Không gian xanh trải dài khắp dự án

Cư dân Hado Charm Villa còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đang hoàn thiện. Tuyến đường Liên khu Nam An Khánh – Mỹ Đình, Đường Vành đai 3.5 đang dần hoàn thiện. Đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị Số 5 Văn Cao – Hòa Lạc được đầu tư sẽ thúc đẩy giá trị bất động sản .

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news