Nữ Tỷ Phú Vietjet Thâu tóm 200ha đất vàng Splendora An Khánh

Công ty địa ốc Phú Long đã thay Posco E&C (Hàn Quốc) trở thành cổ đông nắm giữ 50% vốn của Liên doanh An Khánh JVC, chủ đầu tư dự án Khu đô thị Splendora. 50% cổ phần còn lại của liên doanh vẫn do Vinaconex nắm giữ.

biet-thu-splendora-bac-an-khanh

Khu biệt thự Splendora giai đoạn 1

Công ty Địa ốc Phú Long là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Sovico của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo. Doanh nghiệp này đang phát triển nhiều dự án tại TP. HCM như Dragon City, Dragon Riverside City, Dragon Village đồng thời liên kết thực hiện các dự án HDBank Tower, Sovico Phú Quốc. Bà Nguyễn Thị Phương Thảo hiện cũng là Tổng giám đốc Vietjet Air và Phó chủ tịch HĐQT HDBank.

Splendora là dự án đầu tư xây dựng khu đô thị cao cấp kết hợp các trung tâm, văn phòng thương mại ở phía Tây của Hà Nội, dọc theo trục đại lộ Thăng Long thuộc địa phận 3 xã của huyện Hoài Đức với quy mô 264ha, tổng mức đầu tư dự kiến 2,57 tỷ USD.

Quy-hoach-khu-do-thi-splendora-an-khanh

Phối cảnh dự án Splendora An Khánh

Splendora đã hoàn thiện xong giai đoạn 1 quy mô gần 47ha. Hơn 200ha còn lại của giai đoạn 2 đã được đóng đầy đủ tiền đất và sẵn sàng triển khai. Dự án do Vinaconex và Bất động sản Phú Long – doanh nghiệp thành viên của Sovico Holding thuộc sở hữu tỷ phú Vietjet, Nguyễn Thị Phương Thảo, phân chia nắm 50% vốn.

Một lãnh đạo của Vinaconex thông tin, lô đất tại Splendora có thể bán với giá 55 triệu đồng/m2. Ước tính nếu hoàn thành, toàn bộ dự án có thể mang về 12.000 tỷ đồng cho Vinaconex. Có thể nói sức hấp dẫn của Splendora là một trong những nguyên nhân khiến Sovico sẵn sàng nhảy vào để thế Chân Posco.

du-an-splendora-an-khanh

Giai Đoạn 2 của Splendora sẽ có điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 20ha

Với tiềm lực tài chính mạnh kẽ của Sovico Holding và năng lực kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án của Vinaconex, Chắc chắn thời gian tới dự án Splendora sẽ triển khai các giai đoạn tiếp theo nhanh chóng và hiệu quả. Góp phần thúc đẩy mạnh mẽ thị trường bất động sản phía tây Thủ Đô.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news