Bàn giao nhà đợt 2 dự án Hado Charm Villas

Từ ngày 04 – 20/06/2022, Tập đoàn Hà Đô đã bàn giao nhà đợt 2 dự án Hado Charm Villas cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết. Lễ bàn giao đã được diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, hứng khởi của tất cả khách hàng.

bàn giao nhà đợt 2 hado charm villas

Các căn biệt thự Hado Charm Villas đủ điều kiện bàn giao

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô tại mặt tiền Đại lộ Thăng Long – Hoài Đức và tuyến liên khu 8 rộng 50m, Hado Charm Villas có quy mô 30,2 ha với mật độ xây dựng chỉ 18,1%, phần lớn diện tích dự án được đầu tư hạ tầng, tiện ích cùng cảnh quan cây xanh mặt nước. Hado Charm Villas quy tụ 33 tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân, như: trường học liên cấp quốc tế; khu Clubhouse 1 với hồ bơi ngoài trời kết hợp phòng tập gym, spa, café, siêu thị; khu Clubhouse 2 với hồ bơi bốn mùa kết hợp xông hơi, bể sục jacuzzi, khu thể thao trong nhà; sân tennis, cầu lông ngoài trời và các khu vườn tuổi thơ, vườn nướng BBQ, khu vườn đọc sách thư giãn, vườn yoga cùng hệ thống an ninh bảo vệ 3 lớp 24/24,….

khu Biệt thự hado charm villa

Không gian xanh sinh thái Hado Charm Villas

Là một trong những Khách hàng đến nhận bàn giao nhà, ông Trần Văn Quân – chủ sở hữu căn LK06-4 chia sẻ “Chủ đầu tư đã bàn giao Nhà đúng theo tiến độ đã cam kết, các hạng mục căn nhà được xây dựng rất chất lượng. Dự kiến cuối năm nay, Gia đình Tôi sẽ hoàn thiện nội thất về ở. Cảm ơn chủ đầu tư Hà Đô đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cùng với không gian cảnh quan và tiện ích tổng thể dự án đúng như cam kết”.

Hình ảnh các khách hàng về nhận nhà trong Tháng 6/2022:

bàn giao nhà đợt 2 hà đô charm villas

lễ bàn giao hado charm villas

khách hàng nhận nhà dự án hà đô charm

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news