Chủ Đầu Tư Hà Đô Group

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, tới nay Hà Đô đã trở thành Tập đoàn đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh hùng mạnh. Với 15 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên từng lĩnh vực, Tập đoàn Hà Đô luôn đạt được thành công trong mọi công trình, dự án và được đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư tin cậy, đánh giá cao.

du-an-ha-do-centrosa-garden

Dự án Hado Centrosa Garden

Trong lĩnh vực bất động sản, Hà Đô khẳng định niềm tin với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, quản lý chuyên nghiệp và pháp lý rõ ràng. Các dự án lớn mà Hà Đô triển khai như Hà đô Park View Cầu giấy, Hado Centrosa Garden, Hado Garden Homes, Hado Garden Villas, Hado Charm Villas…Năm 2016, Tập đoàn Hà Đô nằm trong Top 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của Hà Đô trên thị trường BĐS Việt Nam, từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Tập đoàn Hà Đô và chiến lược phát triển bền vững

Theo ông Nguyễn Trọng Thông – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hà Đô thì Hà Đô có được sự phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay là bởi tinh thần đoàn kết,quyết tâm và nhiệt huyết cùng với khả năng sáng tạo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tạo nên bản sắc văn hóa riêng của Hà Đô. Đi cùng với đó là tầm nhìn chiến lược, khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường BĐS Việt Nam. Ông cũng chia sẻ, chiến lược phát triển của Chủ đầu tư Hà Đô trong giai đoạn 2016 – 2020, Tập đoàn Hà Đô tiếp tục triển khai mạnh mẽ các dự án BĐS ở trung tâm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang và tại nước ngoài, cung cấp các sản phẩm BĐS đáp ứng nhu cầu thị trường với chất lượng tốt nhất.

Khu biệt thự Hà Đô Garden Villas

Tập đoàn Hà Đô luôn đảm bảo chất lượng công trình, thiết kế tối ưu, tiện ích cùng cảnh quan không gian xanh trong từng sản phẩm và đặc biệt, tiến độ dự án luôn đảm bảo đúng như đã cam kết, chắc chắn dự án sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Video lịch sử hình thành và phát triển của Tập Đoàn Hà Đô:

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news