Dự án Biệt Thự Liền Kề Hoài Đức

Thông tin lên quận 2020 và sở hữu nhiều lợi thế sẵn có, Hoài Đức đang là tâm điểm đầu tư bất động sản phân khúc Biệt thự, liền kề, nhà phố. Khác với các quận tiếp giáp là Từ Liêm và Hà Đông có nhiều dự án nhà ở cao tầng thì ở Hoài Đức lại quy hoạch chủ yếu các dự án biệt thự liền kề thấp tầng.

 Các trục đường kết nối Hoài Đức

Sở hữu quỹ đất rộng, giá đất còn khá rẻ vì vậy Hoài Đức có rất nhiều dự án bất động sản biệt thự, nhà liền kề có quy mô lớn như khu đô thị Lideco, HUD Vân Canh, Splendora, Vinhomes Thăng Long, biệt thự ở khu A của Geleximco, khu biệt thự của Thiên Đường Bảo Sơn, Hado Charm Villas và khu đô thị Nam An Khánh – Sudico.

Nhà phố Shophouse Geleximco Hoài Đức

Khu nhà phố Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn

Dưới đây là thống kế một số dự án biệt thự liền kề nổi bật tại Hoài Đức:

danh sách các dự án biệt thự nhà phố Hoài Đức

Giá bán, loại hình sản phẩm một số dự án biệt thự liền kề Hoài Đức

Các dự án lớn nằm ở quanh 2 trục hướng tâm là Đại Lộ Thăng Long và trục đường 32. Theo đánh giá của các chuyên gia, Các bất động sản phía trục đại lộ Thăng Long sẽ có tiềm năng tăng giá tốt hơn, khu vực này có nhiều dư địa phát triển.

Về khoảng cách so với trung tâm và tiện di chuyển, các dự án ở trục đại lộ Thăng Long được ưu ái lựa chọn khi khoảng cách từ các dự án tại đây tới khu vực trung tâm của thành phố (Nhà thờ lớn, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm) gần hơn, thời gian di chuyển nhanh hơn so với các dự án ở trục đường 32.

Về quy hoạch, đại lộ Thăng Long còn có những trụ sở hàng loạt cơ quan chính phủ, trung ương và ngang bộ di dời về theo phê duyệt của Thủ tướng. Tại trục đường này đã có Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại giao chuyển về làm tiền đề qui hoạch trung tâm hành chính quốc gia khu vực này.

Aeon Mall Hà Đông

Aeon Mall Hà Đông, Vincom Smart City, Hay đường mua F1 sẽ là những động lực lớn để phát triển bất động sản khu vực này trong thời gian tới.

Một điểm cộng nữa là các dự án khu vực này được đầu tư bởi các chủ đầu tư lớn có uy tín như Vinhomes, Vinaconex, Geleximco. Các căn biệt thự liền kề được bàn giao khi đã khá hoàn thiện cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ nên tỉ lệ cư dân về ở khá cao.

Khu biệt thự vinhomes Thăng Long Hoài Đức

Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long

 Hạ tầng giao thông và tiện ích ngày càng hoàn thiện, Hoài Đức sẽ sớm trở thành nơi đáng sống với sự thiện tiện về di chuyển, môi trường sống trong lành và tiện ích

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news