Ra mắt dự án Hado Charm Villas

Ngày 12/12 vừa qua, Dự án Hado Charm Villas do Tập đoàn Hà Đô phát triển đã ra mắt những căn biệt thự đẹp nhất. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng đã đến tham dự.

Ra mắt dự án Hà Đô Charm Villas

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Với Concept sản phẩm hiện đại, giá bán hợp lý. Ngay trong sự kiện, hơn 85% số lượng biệt thự Hà Đô ra hàng đợt 1 đã tìm thấy chủ sở hữu.

Khách hàng làm thủ tục đặt mua biệt thự Hà Đô Charm

Khách hàng làm thủ tục đặt mua ngay tại dự án

Sự kiện được tổ chức ngay tại Clubhouse của khu đô thị. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng trong ngày ra mắt. Đối với các khách hàng có nguồn tài chính dồi dào, thanh toán luôn 75 – 95% giá trị villa ngay khi ký hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu nhanh.

Đối với khách hàng chưa sẵn sàng nguồn tài chính, Tập đoàn Hà Đô đã ký hợp tác với Vietcombank hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 18 tháng. Số tiền hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị căn villa. Cùng với đó, Tập đoàn Hà Đô hỗ trợ miễn 3 năm phí dịch vụ vận hành quản lý cho tất cả các khách hàng sở hữu biệt thự Hado Charm Villas ngay trong đợt mở bán này.

Mở bán biệt thự Hado Charm Villas

Khách hàng lắng nghe các ưu đãi trong ngày Ra mắt

Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt cọc trong đợt này sẽ nhận được phiếu bốc thăm may mắn có cơ hội trúng xe Mercedes E200 Exclusive trị giá 2,29 tỷ đồng và khi khách hàng ký hợp đồng mua bán sẽ nhận được quà tặng là 1 chỉ vàng.

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, Hado Charm Villas chiếm lĩnh vị trí đắc địa khi có hai mặt tiền đường lớn, một mặt giáp Đại lộ Thăng Long, một mặt trải dài trên trục đường Liên khu 8 rộng 50 m.

Biệt thự xanh hà đô charm villas

Các căn biệt thự xinh đẹp Hado Charm Villas ẩn mình trong không gian xanh mát khu đô thị

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục của Thủ đô chỉ với vài phút lái xe. Chưa kể, số lượng biệt thự khan hiếm, chỉ 528 căn trên diện tích đất 30 ha, mật độ xây dựng toàn khu chỉ 18,1%. Dự án có chuỗi 33 tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ, cộng hưởng cùng hệ thống công viên – hồ cảnh quan trung tâm 2,5 ha và 20 công viên tiểu khu dày đặc tại dự án.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news