Sức hút đầu tư và an cư tại dự án Hado Charm Villas

Trong những năm qua, thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội luôn có sức hút đối với các nhà đầu tư và lượng lớn cư dân có nguồn tài chính dồi dào chuyển về sinh sống, qua đó góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giá trị thực của nhà ở và trở thành điểm đến của dòng tiền đầu tư bền vững – kênh đầu tư bất động sản.

Hàng loạt công trình, dự án về giao thông, hạ tầng, tiện ích vui chơi, giải trí… liên tiếp được đầu tư tại khu vực phía Tây. Đặc biệt trong đó, dự án đường sắt trên cao tuyến số 5 Văn Cao – Hòa Lạc được xây dựng sẽ khớp nối với Đại lộ Thăng Long, tuyến đường liên khu Mỹ Đình – Nam An Khánh và trục Liên khu 8 rộng 50m đang gấp rút thi công… tạo thành một chuỗi giao thông liên hoàn kết nối toàn bộ khu vực phía Tây với trung tâm cũ, biến khu vực này trở thành trục phát triển mạnh mẽ nhất của Hà Nội.

Đường liên khu 8 kết nối Hoài Đức – Hà Đông – Đan Phượng

Tuy sở hữu quỹ đất rộng nhưng khu phía tây luôn khan hiếm các dự án xanh và tiện ích đồng bộ. Một số dự án như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long, Splendora đáp ứng các tiêu chí thì giá bán đã khá cao. Khu biệt thự Hà Đô Charm Villas mới ra mắt gần đây đã thu hút rất đông khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư.

Hado Charm Villas sở hữu hạ tầng tiện ích đồng bộ

Hado Charm Villas tọa lạc tại km11 đại lộ Thăng Long, tuyến giao thông huyết mạch kết nối khu vực phía tây tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận, giúp việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Được xây dựng trên tổng diện tích đất 30 ha, mật độ xây dựng chỉ 18.1%, chủ đầu tư đã bố trí 80% diện tích đất dành cho công viên cây xanh, tiện ích, công trình công cộng và giao thông. Đây là mật độ hiếm có dự án nào trên thị trường bất động sản hiện nay có thể so sánh được mang tới cho cư dân tương lai một bầu không khí trong lành, tránh xa những khói bụi, ồn ào, tất bật nơi nội đô nhưng vẫn đảm bảo tiện ích đẳng cấp cho cư dân.

Biệt thự mẫu Hado Charm Villas

Cơ cấu sản phẩm tại Hà đô Charm Villas vô cùng đa dạng với các loại hình sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, Shophouse thương mại có diện tích từ 90 – 400m2 giúp những nhà đầu tư đang tìm kiếm một kênh đầu tư đảm bảo lợi nhuận hay những gia đình còn băn khoăn về chốn an cư đều có thể tìm được lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân tại nơi đây.

Theo lộ trình quy hoạch của thành phố, huyện Hoài Đức sẽ lên quận vào năm 2022, kéo theo sự phát triển, hoàn thiện về hạ tầng giao thông, tiện ích. Đây cũng là đòn bẩy nâng tầm giá trị của các dự án bất động sản khu vực Tây Thủ đô nói chung và Hado Charm Villas nói riêng trong tương lai.

Đón đầu xu hướng sống xanh

Trong xu hướng phát triển của các đại đô thị hiện nay, nhiều chủ đầu tư chú trọng các tiện ích, dịch vụ nội khu như: công viên, khu vui chơi giải trí, thể thao… nhằm kiến tạo môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Cảnh quan đa dạng trong khu biệt thự Hado Charm

Với dự án Hado Charm Villas, Tập đoàn Hà Đô đã dành 10 năm kiến tạo cảnh quan, chăm chút tỉ mỉ cho các tiện ích, dựa trên sự thấu hiểu những mong muốn, nhu cầu thực tế của khách hàng.

Ngay khi đặt chân đến dự án, cư dân có thể đi dạo dưới những công viên xanh với những hàng cây rợp bóng mát. Nâng cao chất lượng sống cho cư dân còn là khu hồ bơi ngoài trời kết hợp hàng loạt cửa hàng tiện ích như cafe, siêu thị, phòng tập gym, yoga…; khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em đầu tư trang thiết bị hiện đại với không gian mở…

“Với sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, Hado Charm Villas hứa hẹn là dự án đón đầu xu hướng sống của tương lai – sống xanh, sống hòa mình vào thiên nhiên”, đại diện chủ đầu tư kỳ vọng.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news