Tiềm năng bất động sản Hòa Lạc

Bất động sản Hòa Lạc đã thu hút được 88 dự án đầu tư với tổng vốn khoảng 84.000 tỷ đồng. Trong đó phải kể đến các dự án: Xanh Villas, Khu nghỉ dưỡng Đồng Mô, Ngọc Viên Islands, Điền Viên Thôn, Yên Bài Villas…

Khu đô thị Hòa Lạc là khu đô thị vệ tinh lớn nhất ngoại ô Hà Nội

Theo quy hoạch, đô thị vệ tinh Hòa Lạc có vị trí địa giới hành chính thuộc các huyện Quốc Oai, Thạch Thất và thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội). Phía bắc giáp với trục Hồ Tây – Ba Vì, phía đông là sông Tích, còn phía Tây và Nam giáp với tỉnh Hòa Bình.

Các dự án bất động sản lớn tại Đô thị vệ tinh Hòa Lạc

Quy hoạch các dự án lớn của Đô thị vệ tinh Hòa Lạc

 Đây là nơi tập trung các trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trung tâm nghiên cứu khoa học, công nghệ cao của cả nước, trung tâm đại học quốc gia và cao đẳng dạy nghề, trung tâm y tế, khám chữa bệnh, nghỉ dưỡng.

Hòa Lạc cũng sẽ là đô thị sinh thái – nghỉ dưỡng, đô thị khoa học – công nghệ theo hướng phát triển đô thị xanh, đô thị thông minh, tiết kiệm năng lượng, trung tâm vùng phía Tây Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, thân thiện với môi trường. Trong tương lai, khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc sẽ là khu đô thị xanh, sạch, hiện đại đáng sống bậc nhất của Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng.

Khu đô thị Hòa Lạc nằm tại vị trí chiến lược

Hòa Lạc nằm cách đường Vành đai 3 Hà Nội 30km về phía tây, cách sân bay Nội Bài 47km, và cảng Hải Phòng 130km. Nếu so sánh thời gian di chuyển, thời gian từ Hòa Lạc về đến đường vành đai 3 thì thậm chí còn nhanh và nhàn hơn từ các quận nội thành đông đúc liền kề đi vào trung tâm Quận Hoàn Kiếm.

vi-tri-khu-do-thi-hoa-lac

Vị trí chiến lược của khu đô thị Hòa Lạc

Khu đô thị Hà Lạc năm tại Km33, Đại lộ Thăng Long – tuyến đường cao tốc nối trung tâm Hà Nội đến Hoà Lạc -Thạch Thất, Tuyến đường này được đánh giá đã thay đổi bản chất thời gian di chuyển từ ven đô đến nội đô.

vi-tri-4-cua-ngo-vao-khu-cong-nghiep-hoa-lac

Vị trí 4 cửa ngõ vào khu đô thị Hoà Lạc

Tiềm năng bất động sản Hòa Lạc. Vì sao nên đầu tư?

Hòa Lạc trong khoảng 2-5 năm nữa sẽ là khu vực Đô thị vệ tinh bậc nhất cả nước và đáng sống nhất cả nước do dân trí cao, khí hậu trong lành, khu công nghệ cao không khói bụi. Song song với sự dịch chuyển dân số thì bất động sản Hòa Lạc sẽ tăng giá từng ngày do nguồn cầu nội tại từ các cán bộ chuyên gia, người mua để ở, các nhà đầu tư xa gần.

Tại Hòa Lạc và lân cận, danh sách dự bất động sản nghỉ dưỡng thuộc Sơn Tây có Đồng Mô, Premier Residence…; thuộc Ba Vì có Yên Bài Villas, Điền Viên Thôn…; thuộc Thạch Thất có Xanh Villas, Asean Resort, Holla Town, Hòa Lạc Avenue, Lucky Hill, Phú Cát City…Trong số trên, có dự án đã và đang đi vào hoạt động ổn định như Khu du lịch Đồng Mô, Asean Resort, Xanh Villas, Yên Bài Villas; có dự án đang trong quá trình phát triển như Premier Residence nhưng quy mô nhỏ; một vài dự án nhỏ khác thì đang ở dạng phôi thai trên bản vẽ. Do vậy, nguồn cung mới cho sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp thực sự tại khu vực Hòa Lạc hiện vẫn hạn chế.

Phối cảnh khu đô thị Xanh Villas

Phối cảnh dự án biệt thự nghỉ dưỡng Xanh Villas Resort

Đáng lưu ý nhất, cũng nằm ở vị trí đắc địa nhất trong vùng đô thị sinh thái Hòa Lạc là Xanh Villas. Dự án này nằm xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội cách khu trung tâm Thủ đô chỉ 30 phút di chuyển. Theo tìm hiểu, dự án vừa có quy mô biệt lập vừa nằm nổi bật trên trục giao thông chính này có tổng số gần 500 căn biệt thự theo tiêu chuẩn resort cao cấp và đã bàn giao dần từ năm 2014.

Biệt thự ven hồ Xanh Vllas Hà Nội

Toàn bộ các căn biệt thự tại Xanh Villas được ôm trọn bởi hệ sinh thái thiên nhiên đẳng cấp

Xanh Villas là dự án cao cấp hiện nay tại trung tâm Hòa Lạc, có môi trường sống hướng đến mặt nước với đầy đủ tiện ích văn minh: Nhà hàng, hội trường, Spa phức hợp, bể bơi, khu giải trí ngoài trời… Diện tích đất biệt thự được xây dựng với mật độ 30% trên tổng thể diện tích đất 45ha. Phần diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và cảnh quan, khu vui chơi chiếm đến 32%.

Bể bơi xanh villas resort

Bể bơi trong Resort Xanh Villas

Biệt thự đơn lập 600m2 Xanh Villas

Biệt thự đơn lập Xanh Villas đã hoàn thiện và đi vào sử dụng

Nhiều phân khu trong dự án Xanh Villas đã được hoàn thiện và đi vào khai thác sử dụng, được đánh giá tốt cả về chất lượng xây dựng, cảnh quan, kiến trúc, tiện ích và quản lý. Tuy vậy, do an ninh chặt chẽ của dự án và sự kín tiếng của chủ đầu tư nên thông tin triển khai dự án không được tiếp cận đại trà. Cũng dễ hiểu, bởi đối tượng Xanh Villas hướng tới là khách hàng thuộc giới thượng lưu, có chất sống đẳng cấp rất riêng biệt.

 

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news